Chính sách khách thuê

Chính sách khách thuê

– Kiểm tra kỹ xe trước khi nhận và trước khi hoàn trả xe. Kí xác nhận biên bản bàn giao về tình trạng xe khi nhận và khi hoàn trả.

– Thanh toán đầy đủ tiền thuê xe cho Chủ xe khi nhận xe.

– Xuất trình đầy đủ các giấy tờ liên quan cho chủ xe: CMND, GPLX, Hộ khẩu hoặc KT3. Đặt cọc Hộ khẩu/KT3, tiền mặt (15 triệu đồng hoặc tùy thỏa thuận với chủ xe) hoặc tài sản có giá trị tương đương (xe máy và cà vẹt xe) trước khi nhận xe.

– Tuân thủ quy định và thời gian trả xe như 2 bên đã thỏa thuận.

– Chịu trách nhiệm đền bù mọi thất thoát về phụ tùng, phụ kiện của xe, đền bù 100% theo giá phụ tùng chính hãng nếu phát hiện phụ tùng bị tráo đổi, chịu 100% chi phí sửa chữa xe nếu có xảy ra hỏng hóc tùy theo mức độ hư tổn của xe, chi phí các ngày xe nghỉ không chạy được do lỗi của khách thuê xe (giá được tính bằng giá thuê trong hợp đồng) và các khoản phí vệ sinh xe nếu có.

– Chủ xe và khách thuê xe tự chịu toàn bộ trách nhiệm dân sự và hình sự nếu có phát sinh tranh chấp giữa hai bên nếu có. Sàn TMĐT HOLACAR chỉ đóng vai trò hỗ trợ hai bên dàn xếp các vấn đề một cách tốt đẹp nhất, tuân theo các điều khoản, chính sách và quy chế hoạt động cả hai bên đã cam kết với Sàn TMĐT HOLACAR.